Hotline&Zalo: 0989.545.901

Chính sách bảo hành & đổi mới sản phẩm

Thế Giới Bếp áp dụng chương trình bảo hành tại nhà cho quý khách hàng khi mua sản phâm của chúng tôi.

– Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp sau:

+ Lỗi của sản phẩm là những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.

+ Sản phẩm trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày được kích hoạt bảo hành ( Phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử)

+ Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

+ Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

– Bảo trì sản phẩm: Chính sách bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Thế Giới Bếp.

– Đổi trả sản phẩm: Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày khách hàng mua hàng tại Thế Giới Bếp sản phẩm sẽ được đổi với giá trị ban đầu với điều kiện sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện trong thùng, không bị hư hỏng trầy xước.

Call Now Button0989.545.901