Hotline&Zalo: 0989.545.901

Chính sách vận chuyển và lắp đặt của Thế Giới Bếp

1. Vận chuyển

+ Khách hàng sau khi đặt hàng tại Showroom Thế Giới Bếp sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội tỉnh Hải Dương.

+ Khách hàng ngoại tỉnh sẽ chịu phí vận chuyển theo như thỏa thuận giữa khách hàng và nhân viên Thế Giới Bếp.

+ Thời gian vận chuyển sẽ theo yêu cầu của khách hàng, trước khi chuyển hàng nhân viên giao hàng sẽ gọi điện báo trước cho khách hàng để thống nhất thời gian và địa điểm giao nhận hàng.

+ Quý khách hàng sau khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.

+ Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Thế Giới Bếp không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

2. Lắp đặt

+ Thế Giới Bếp miễn phí lắp đặt sản phẩm cho khách hàng

+ Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, Aptomat, đường ống, đá cắt dán thêm…

+ Sau khi lắp đặt xong nhân viên của Thế Giới Bếp sẽ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

+ Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

THẾ GIỚI BẾP HẢI DƯƠNG – NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI

Call Now Button0989.545.901